Bài viết gần đây

Kho Rượu Nhập - Địa chỉ bán rượu vang đỏ Rodelia Rosso IGT uy tín số 1 Hà Nội

Rượu vang Ý Rodelia Rosso IGT – Hương vang tinh tế của Veneto

18/09/2024

Rượu vang Ý Rodelia Rosso IGT là một kiệt tác đến từ vùng Veneto rộng lớn. Hương vị tuyệt vời với sự quyến rũ và đậm đà nổi...

Đọc tiếp
Mua rượu Rodelia Pinot Grigio DOC tại Kho Rượu Nhập để có trải nghiệm tuyệt vời

Rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DOC Giá Tốt

18/09/2024

Rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DOC là một kiệt tác đến từ hãng Alesia danh tiếng. Với màu vàng óng ánh, hương thơm tinh tế, sản phẩm...

Đọc tiếp
Chai vang sủi cao cấp của thương hiệu Alesia

Rượu Vang Ý Rodelia Prosecco Extra Dry DOC – Vang Sủi Cao Cấp

18/09/2024

Rượu vang Ý Rodelia Prosecco Extra Dry DOC sẽ đưa người uống đến thiên đường vị giác với hương thơm tươi mát, bùng nổ. Cảm giác những bọt...

Đọc tiếp
Phục vụ vang đỏ Rodelia Primitivo IGT theo nguyên tắc để có trải nghiệm tốt nhất

Rượu Vang Ý Rodelia Primitivo IGT – Tinh Hoa Của Vang Ý

14/09/2024

Rượu vang Ý Rodelia Primitivo IGT là chai vang đặc biệt với màu đỏ ruby đậm ấn tượng. Rượu vang có hương thơm phức hợp của trái cây...

Đọc tiếp
Rodelia Appassimento Private Collection  được sản xuất từ phương pháp cổ xưa

Rượu Vang Ý Rodelia Appassimento Private Collection Đẳng Cấp

14/09/2024

Rượu vang Ý Rodelia Appassimento Private Collection là dòng vang đỏ đẳng cấp đến từ vùng Plugia. Hương vị quyến rũ cùng cấu trúc tanin ấn tượng của...

Đọc tiếp

Top 10 Chai Rượu Lâu Đời Nhất Thế Giới Hiện Nay

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn là một người sành về rượu thì chắc chắn đã ít lần nghe thấy tên của những chai rượu nổi tiếng và lâu đời dưới đây. Đây là những chai rượu lâu đời đồng thời giá cả của chúng cũng rất đắt đỏ. Vậy những chai rượu đó là những chai rượu gì của nước nào? Cùng Kho Rượu Nhập khám phá đặc điểm của 10 chai rượu lâu đời nhất thế giớ này xem chúng có tuổi thọ là ba nhiêu lâu nhé!

1. Glenfarclas 50 năm

Mục Lục

Năm 1865, John Grant đã mua Nhà máy rượu Glenfarclas (hoạt động từ 29 năm trước đó) ở Ballindalloch, Scotland. Để kỷ niệm ngày sinh của cụ cố, George Grant đã tự tay chưng cất và đóng một thùng rượu vào năm 1955, để tưởng nhớ và tôn vinh người đã gây dựng sự nghiệp kinh doanh của gia đình.

rượu lâu đời Glenfarclas 50 năm

Vào năm 2005, thùng rượu ngoại này đã được đóng chai. Có tất cả là 110 chai rượu và đều được đặt mua hết trước khi kịp đưa ra thị trường.

2. Pazzia Primitivo Di Manduria

Trong tiếng Ý, Pazzia nghĩa là “quá say mê” còn ở đây là một chai vang “quá tuyệt vời” một chai vang xứng tầm đẳng cấp. Màu sắc rượu là một viên hồng ngọc màu đỏ với hương vị trái cây và bó hoa phức hợp của mứt anh đào và mận. Tròn vị, mềm mại, ấm áp, với hương thơm của cà phê và ca

Pazzia Primitivo Di Manduria

Màu sắc rượu là một viên hồng ngọc màu đỏ với hương vị trái cây và bó hoa phức hợp của mứt anh đào và mận. Tròn vị, mềm mại, ấm áp, với hương thơm của cà phê và ca cao. Đây là một phong cách mới của rượu vang, là phức hợp của trái cây và gỗ sồi.

Hậu vị kết thúc với một chút cam thảo và gia vị, chắc chắn đây có thể gọi là một loại rượu vang bom tấn.

3. Remy Martin Louis XIII

Đây là loại rượu Remy quý hiếm bậc nhất, bởi nó không chỉ đơn thuần là một chai rượu mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy đẳng cấp.

rượu lâu đời Remy Martin Louis XIII

Với giá tầm cao Rượu Remy Martin Louis XIII là loại Cognac “độc nhất vô nhị” được tạo ra bởi sự kết hợp hoàn hảo từ hơn 1,000 thứ rượu nguyên chất “eaux-de-vie” ở vùng Grande Champagne và tất cả những thứ rượu nguyên chất đó được cất trên một thế kỷ trong những thùng làm bằng gỗ sồi trồng tại Limousin hoặc Troncais.

4. Chivas 62 Gun Salute

Rượu Chivas 62 Mang trong mình sự đặc biệt bởi xuất thân của chính nó, Rượu Royal Salute 62 ra đời để chào đón những ngày lễ quan trong nhất của Hoàng gia Anh. Đây là lời tri ân tôn kính của dòng rượu whisky dành riêng cho Hoàng tộc và được sử dụng trong những ngày lễ quan trọng của
Nữ hoàng và các thành viên.

rượu Chivas 62 Gun Salute

Có thể nói Rượu Chivas 62 là loại whisky tốt nhất và hiếm nhất được làm ra bởi 4 thế hệ bậc thầy trong ngành pha chế rượu, tuy nhiên, nó không phải được sản xuất một cách đại trà mà được gia công theo đơn hàng được quy định bởi bậc thầy về rượu Dartington Crystal nổi tiếng thế giới.

5. Chivas Regal Royal Salute 50 năm

Để kỷ niệm 50 năm ngày lễ vàng của Nữ hoàng Elizabeth II năm 2002, Chivas Regal đã giới thiệu một loại rượu đặc biệt có tên là Chivas Regal Royal Salute.

rượu chivas 50

Loại rượu ngoại này đã được chưng cất và đóng thùng đúng vào năm Nữ hoàng lên ngôi 1952. Đúng 50 năm sau đó, các thùng rượu đã được mở ra

6. Macallan 55 năm

Loại whiskey này được chưng cất và đựng trong những thùng gỗ sồi vàng trong 55 năm. Loại rượu single malt (không pha trộn) này được đựng trong chai pha lê Lalique Crystal Decanter, do nhà Rene Lalique sản xuất, hình dáng tương tự những chai nước hoa của họ.

rượu lâu đời Macallan 55 năm

Loại một trong những chai rượu lâu đời hiếm hoi này có màu gỗ hồng sắc đậm, mùi thơm đặc trưng pha trộn giữa khói than bùn và quả khô ngọt. Vị rượu hơi cay và có phảng phất vị hoa cam.

7. Dalmore 50 năm

Đây là một trong những chai rượu whisky 50 năm loại ngon nhất từng được sản xuất và được săn lùng trên toàn thế giới. Dòng rượu này chưng cất năm 1920, đóng chai năm 1978 và chỉ có 60 chai được sản xuất.

Dalmore 50 năm

Hình dáng và màu sắc của nó gợi ra sự sang trọng và hình tượng Ai Cập cổ đại. Một phần giá cả được tính bằng công thiết kế của bậc thầy pha lê tại Lalique Crystal. Đối với những nhà sưu tập thích đẹp đẽ và có tình yêu với whisky đắt tiền thì chai này là “phải có”. Một điều chắc chắn là, phải mất nhiều năm để tạo ra một kiệt tác, nhưng chỉ mất vài giây để cảm nhận nó.

8. Mortlach 70 năm

Chai pha lê decanter tuyệt đẹp, với kiểu dáng hiện đại, có hình dáng giống như giọt nước mắt, chứa dòng Scotch whisky của nhà Gordon & Macphail – Mortlatch 70 năm tuổi.

Mortlach 70 năm

Được ủ từ 15 tháng 10 năm 1938, đây là thùng hogshead từng chứa sherry bodegas, làm từ gỗ sồi Tây Ban Nha. Đồng thời, đây cũng là dòng whisky mạch nha đơn lâu đời nhất thế giới từng được đóng chai.

9. Dalmore 62 năm

Dalmore 62 năm

Chỉ 12 chai Dalmore 62 được sản xuất vào năm 1943 (từ 4 dòng mạch nha đơn có năm tuổi từ 1868, 1876, 1926 và 1939) bởi nhà máy chưng cất Dalmore tại Inverness, Scotland. Người ta nói rằng một người mua giấu tên và 5 người bạn của ông là những người duy nhất từng nếm thử dòng whisky đắt giá này, sau khi mua lại với giá 32,000 bảng Anh từ Pennyhill Park Hotel tại Surrey.

10. Ballantine’s 40 năm

Rượu Ballantine’s 40 năm lan tỏa với hương thơm ngọt ngào hoa quả nồng nàn trong vòm miệng, mùi vị kéo dài cả ngày. Rượu Ballantine’s 40 năm được ngưỡng mộ của người dùng toàn thế giới. Và với dòng sản phẩm thượng hạng nhất đã được phân phối rộng khắp, tuy vậy không phải lúc nào bạn muốn là cũng có ngay.

Ballantine’s 40 năm

Việc có trong mình những tinh túy nhất mà mỗi chai rượu Ballantine’s 40 năm luôn đảm bảo mang tới hương vị ngọt ngào quyến rũ của trái cây, đậm đà dịu êm của hương thơm trong vòm miệng và đặc biệt mùi hương quấn quýt cả ngày. Vì vậy, mỗi chai rượu Ballantine’s 40 năm luôn được coi như một báu vật và không dễ dàng để có được một chai.

Lời kết

Trên đây là những chai rượu có tuổi đời được coi là lâu nhất trên thế giới. Tuy nhiên để sở hữu được những chai rượu lâu đời này là điều vô cùng khó khăn bởi mức độ hiếm có và đồng thời cũng là những chai rượu đắt nhất thế giới. Đặc biệt hiện nay trên thị trường hàng giả hàng nhái rất nhiều, khách hàng lên thận trọng và tìm đơn vị cung cấp rượu uy tín để chọn mua.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

Gửi Email

    Hỗ trợ 24/7
    Gửi tin nhắn cho chúng tôi

    Chính sách thanh toán

    Xem ngay >>

    Chính sách đổi trả

    Xem ngay >>

    Chính sách bảo mật thông tin

    Xem ngay >>

    Chính sách giao hàng

    Xem ngay >>