Chính sách giao hàng
Kho Rượu Nhập nhận giao hàng trực tiếp đến tận tay quý khách hàng trong phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Kho Rượu Nhập sẽ sử dụng dịch vụ của bên thứ 3 (bưu điện, viettel, công ty chuyển phát nhanh) tùy theo yêu cầu của Quý khách hàng. Dưới đây là thông tin chi tiết về các hình thức giao hàng đang được Kho Rượu Nhập áp dụng.
1. Phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
Chi phí vận chuyển của các đơn hàng Online của Kho Rượu Nhập sẽ được tính dựa trên 3 yếu tố:
– Tổng giá trị đơn hàng
– Khoảng cách giữa địa chỉ khách nhận hàng và cửa hàng giao hàng cho khách
– Tổng khối lượng của đơn hàng: được tính dựa trên tổng khối lượng của các sản phẩm được đóng gói trong đơn hàng
Khu vực nội thành: Quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm.
Khu vực ngoại thành: Huyện Thạch Thất, Ứng Hòa, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Sóc Sơn, Ba Vì, Chương Mỹ, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Thanh Oai, Thường Tín, Thanh Trì, Sơn Tây.
2. Thời gian giao hàng
– Thời gian giao hàng tại nội thành sẽ là từ 3 tiếng – 24 tiếng tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng.
– Thời gian giao hàng COD ở các tỉnh, thành phố sẽ tuỳ thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với Quý khách trong quá trình chốt đơn hàng.
3. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online
Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, Kho Rượu Nhập triển khai 4 hình thức giao hàng Online:
– Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng trong 30 phút – 2 tiếng.
– Giao hàng nhanh: Nhận hàng trong 4 tiếng – 6 tiếng.
– Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2-5 ngày.
– Chọn giờ giao hàng: Khách chọn giờ nhận hàng mong muốn.
4. Quy trình giao nhận hàng
Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
– Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
– Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.