Bài viết gần đây

Kho Rượu Nhập - Địa chỉ bán rượu vang đỏ Rodelia Rosso IGT uy tín số 1 Hà Nội

Rượu vang Ý Rodelia Rosso IGT – Hương vang tinh tế của Veneto

18/09/2024

Rượu vang Ý Rodelia Rosso IGT là một kiệt tác đến từ vùng Veneto rộng lớn. Hương vị tuyệt vời với sự quyến rũ và đậm đà nổi...

Đọc tiếp
Mua rượu Rodelia Pinot Grigio DOC tại Kho Rượu Nhập để có trải nghiệm tuyệt vời

Rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DOC Giá Tốt

18/09/2024

Rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DOC là một kiệt tác đến từ hãng Alesia danh tiếng. Với màu vàng óng ánh, hương thơm tinh tế, sản phẩm...

Đọc tiếp
Chai vang sủi cao cấp của thương hiệu Alesia

Rượu Vang Ý Rodelia Prosecco Extra Dry DOC – Vang Sủi Cao Cấp

18/09/2024

Rượu vang Ý Rodelia Prosecco Extra Dry DOC sẽ đưa người uống đến thiên đường vị giác với hương thơm tươi mát, bùng nổ. Cảm giác những bọt...

Đọc tiếp
Phục vụ vang đỏ Rodelia Primitivo IGT theo nguyên tắc để có trải nghiệm tốt nhất

Rượu Vang Ý Rodelia Primitivo IGT – Tinh Hoa Của Vang Ý

14/09/2024

Rượu vang Ý Rodelia Primitivo IGT là chai vang đặc biệt với màu đỏ ruby đậm ấn tượng. Rượu vang có hương thơm phức hợp của trái cây...

Đọc tiếp
Rodelia Appassimento Private Collection  được sản xuất từ phương pháp cổ xưa

Rượu Vang Ý Rodelia Appassimento Private Collection Đẳng Cấp

14/09/2024

Rượu vang Ý Rodelia Appassimento Private Collection là dòng vang đỏ đẳng cấp đến từ vùng Plugia. Hương vị quyến rũ cùng cấu trúc tanin ấn tượng của...

Đọc tiếp

Rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DOC Giá Tốt

Rate this post

Rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DOC là một kiệt tác đến từ hãng Alesia danh tiếng. Với màu vàng óng ánh, hương thơm tinh tế, sản phẩm hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. 

Mỗi ngụm rượu vang là một hành trình khám phá độc đáo, cùng Kho Rượu Nhập tìm hiểu chai vang sau đây. 

Rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DOC - Tượng đài của sự thanh lịch 
Rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DOC – Tượng đài của sự thanh lịch

Gợi ý: Các sản phẩm rượu vang thương hiệu Alesia 

Giới thiệu về rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DO

Mục Lục

  • Rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DO là tuyệt phẩm đến từ vùng đất trồng nho Veneto trứ danh của Ý. Hương vị thanh lịch và tinh tế mang đến cho người uống những khoảnh khắc thưởng thức đáng nhớ.
  • Ngay từ khi ra đời, vang từ vùng Veneto đã chinh phục trái tim người các tín đồ bởi hương vị độc đáo. Đây là sự kết hợp hài hòa của những tinh túy từ tự nhiên qua bàn tay khéo léo và sự trân trọng của con người.
  • Vang trắng sở hữu nốt hương đặc sắc từ giống nho nổi tiếng Pinot Grigio. Độ chua ngọt vừa phải từ quả chín mọng giúp tạo nên những sản phẩm chất lượng, dễ dàng chinh phục vị giác. 
  • Màu vàng nhạt óng ánh của rượu như một lời mời gọi người uống khám phá những tầng hương vị phức hợp bên trong. Sự tươi mát của trái cây hòa quyện cùng chút chua thanh nhẹ tạo nên một cảm giác sảng khoái, thư thái.
  • Kết hợp với nồng độ cồn 13%, rượu vang Ý Rodelia Pinot Grigio DOC là lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức trong ngày hè nóng bức. Rượu cũng là bạn đồng hành lý tưởng cho các bữa tiệc ngoài trời, tiệc nướng cùng những người thân yêu. 

Hương vị tinh tế của rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DOC

Rượu vang Ý Rodelia Pinot Grigio DOC là một bản giao hưởng của hương vị. Sự kết hợp tinh tế giữa hương trái cây tươi mát và hoa trắng tinh khiết mang đến giây phút thưởng thức đầy ấn tượng.

Đánh thức các giác quan của cơ thể để khám sự tinh tế, thư thái từ hương vị Rodelia Pinot Grigio DOC: 

  • Mỗi nguyên liệu trong chai vang như các nốt nhạc riêng biệt được biến tấu thành một tác phẩm hoàn hảo. 
  • Hương vị hài hòa, cân bằng trên từng ngụm đánh thức mọi giác quan.
  • Nhấm nháp một ngụm rượu, người uống có thể cảm nhận rõ nét vị táo xanh, lê và cam hòa quyện trên vòm miệng. 
  • Bổ sung chút hương hoa nhài thanh lịch, êm dịu.
  • Thưởng thức lâu hơn, bạn càng phát hiện những nốt vang phức hợp và cân đối. 
  • Hậu vị kéo dài lưu lại cảm giác ngọt ngào, dễ chịu nơi đầu lưỡi.
  • Mỗi ngụm rượu đều là một hành trình khám phá hương vị đặc sắc và đầy bất ngờ. Bạn sẽ phải thốt lên vì những nốt trái cây tươi mát và kết thúc tuyệt vời.
Hương vị trái cây tươi mát, giòn tan hòa cùng vị ngọt ngào khiến bạn say đắm
Hương vị trái cây tươi mát, giòn tan hòa cùng vị ngọt ngào khiến bạn say đắm

Hãng sản xuất Rodelia – Chất lượng tạo dựng uy tín 

  • Rodelia là hãng sản xuất đi đầu trong ngành rượu vang nước Ý. Thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm sở hữu chất lượng vượt trội.
  • Trụ sở chính của hãng nằm tại vùng Veneto nổi tiếng với những vườn nho bạt ngàn và khí hậu ôn hòa. Nơi đây có điều kiện thuận lợi để sản xuất những dòng vang thượng hạng.
  • Rodelia luôn chú trọng chất lượng sản phẩm và đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Bạn có thể thấy rõ điều này qua trình sản xuất tỉ mỉ từ việc chọn lọc những quả nho đến quá trình lên men kéo dài của hãng.
  • Rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DOC là kết quả của hoàn hảo giữa phương pháp truyền thống và công nghệ hiện đại. Rodelia dành nhiều thời gian nghiên cứu hương vị đã cho ra đời dòng sản phẩm thượng hạng.
  • Trải qua nhiều thập kỷ, hãng sản xuất khẳng định uy tín khi cung cấp những dòng vang đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Vị trí của các sản phẩm trên các bảng xếp hạng danh giá là minh chứng hiệu quả nhất. 

Giống nho làm rượu vang Ý nổi tiếng Pinot Grigio 

  • Pinot Grigio là một trong những giống nho nổi tiếng hàng đầu tại vùng Veneto của Ý. Khu vực này trồng được những quả nho căng mọng, chua ngọt thanh mát hàng đầu thế giới.
  • Pinot Grigio chinh phục khứu giác một hương thơm quyến rũ khó cưỡng. Nho cũng được ưa chuộng bởi cấu trúc tannin mạnh mẽ chiếm lĩnh vị giác.
  • Những người trồng nho đã dành trọn tâm huyết và tình yêu để chăm sóc từ khi gieo hạt đến lúc thu hoạch. Họ có niềm đam mê cháy bỏng với những chai rượu vang mang hương vị đặc trưng của vùng đất này.
  • Vang trắng là một minh chứng hoàn hảo cho sự tinh túy của Pinot Grigio. Từng nốt hương phức hợp đã thể hiện trọn vẹn những đặc tính ưu việt nhất mà nho mang đến.
  • Nho cũng góp phần tạo nên sắc vàng óng ánh, tươi sáng như tia nắng mặt trời của vang trắng. Đây là một trong những nguyên nhân giúp rượu thu hút ánh nhìn từ khoảnh khắc đầu tiên.
Pinot Grigio - Cung cấp vị thanh mát, hương trái cây căng mọng thơm nồng
Pinot Grigio – Cung cấp vị thanh mát, hương trái cây căng mọng thơm nồng

Thiết kế sang trọng của chai vang Rodelia Pinot Grigio DOC

  • Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng là điểm nhấn đặc biệt của chai rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DOC. Nhãn dán hàm chứa những ý nghĩa riêng như một tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ.
  • Họa tiết trang trí trên chai vang được thiết kế tỉ mỉ và sắp xếp ở vị trí phù hợp. Nhãn dán bao bọc phần cổ và thân chai mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.
  • Phần nền tối màu được tô điểm bởi những chiếc lá xanh tươi mát điểm xuyết thêm một chút sắc vàng. Mỗi chi tiết giữ vai trò riêng tạo nên một tổng thể hài hòa, cuốn hút.
  • Logo sản phẩm ở vị trí trung tâm có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Màu vàng nổi bật trên nền tối cho hiệu quả tương phản đầy ấn tượng.

Tham khảo: Rượu Vang Trắng Colle Moro Club Trebbiano 

Thưởng thức rượu vang Ý Rodelia Pinot Grigio DOC đúng cách

Rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DOC sở hữu cấu trúc đa tầng nên cần được thưởng thức đúng cách. Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn từng nốt hương khi kết hợp đúng món ăn và nhiệt độ.

Tham khảo các hướng dẫn sau để tận hưởng trọn vẹn sự phóng khoáng, tươi mát của rượu: 

  • Cách sử dụng: Cùng bạn bè tận hưởng những cơn gió biển và nhâm nhi Rodelia Pinot Grigio là cách tuyệt vời để thư giãn. Hương vị tươi mát của rượu sẽ làm tăng thêm không khí vui vẻ cùng những người thân yêu.
  • Nhiệt độ thích hợp: Nhiệt độ phục vụ lý tưởng giúp phát huy tối đa ưu điểm của vang trắng là từ 16 đến 18 độ C. Việc làm lạnh sẽ giúp cân bằng các tầng hương vị mang đến một trải nghiệm thưởng thức trọn vẹn.
  • Kết hợp ẩm thực: Vang trắng là lựa chọn không thể bỏ qua trong bữa tiệc có các món hải sản tươi ngon. Sự kết hợp này không chỉ làm tăng thêm hương vị của món ăn mà còn mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn.

Rodelia Pinot Grigio là lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng. Dù bạn mới bắt đầu thưởng thức hay là những người sành vang cũng đều nên thử dòng rượu này. 

Địa chỉ bán rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DOC uy tín Hà Nội?

Kho Rượu Nhập có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực rượu vang là điểm đến đáng tin cậy của thực khách yêu vang trong nước và quốc tế. Chúng tôi cam kết mang tới khách hàng sản phẩm chất lượng cao cấp, dịch vụ hàng đầu thị trường.

Mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận về nhiều lợi ích sau:

  • Nhận rượu vang chính hãng, sản phẩm có mẫu mã, kiểu dáng sang trọng đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Rượu được bảo quản theo tiêu chuẩn quốc tế, hương vị ổn định và tuyệt đối để khách hàng thưởng thức tốt nhất. 
  • Giao hàng nhanh chóng, cam kết đủ và đúng số lượng, hàng hóa khách hàng đã chọn.
  • Cam kết giá thành sản phẩm tốt, phải chăng tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm với chi phí tối ưu nhất.
  • Tư vấn chuyên nghiệp, thái độ trung thực cam kết khách hàng mua rượu nhanh chóng, đúng sở thích và nhu cầu trải nghiệm. 
Mua rượu Rodelia Pinot Grigio DOC tại Kho Rượu Nhập để có trải nghiệm tuyệt vời
Mua rượu Rodelia Pinot Grigio DOC tại Kho Rượu Nhập để có trải nghiệm tuyệt vời

Rượu vang trắng Rodelia Pinot Grigio DOC là chọn lựa tuyệt vời cho các dịp hẹn hò và tiệc tùng. Hương vị tinh tế, đa tầng của vang sẽ mang đến những giây phút thưởng thức khó quên. 

Để mua được sản phẩm với giá tốt, chính hãng và đảm bảo chất lượng bạn nên tham khảo tại Kho Rượu Nhập. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

Gửi Email

    Hỗ trợ 24/7
    Gửi tin nhắn cho chúng tôi

    Chính sách thanh toán

    Xem ngay >>

    Chính sách đổi trả

    Xem ngay >>

    Chính sách bảo mật thông tin

    Xem ngay >>

    Chính sách giao hàng

    Xem ngay >>